Saturday 1 February 2014

Veendum thalir podinjuvo irdhubedam song lyrics - Balyakalasakhi Song Lyrics

Veendum thalir podinjuvo irdhubedam
pulkidaathe varalum hridaya shaakhiyil
varalum hridaya shaakhiyil
veendum mooliyenno irulil thakarnnadiyum
ninavin pullaamkuzhal
ninavin pullaamkuzhal veendum

oru puthu kuliree thennalinum
nava nava chalanam sirakalilum
oru puthu kuliree thennalinum
nava chalanam sirakalilum 2

arikil ninnudalin ghandam
manalil kozhinja padachithram 2
nijamaano bramamaano 2
pakal naam kanda kinaavaano
varalum hridaya shaakhayil
ninavin pullaam kuzhal
veendum thalir pothinjuvoo

veroru neela niram vaanil
ven mukilaavin chaamaramaayi
shalabha chirakin puthu varnam
malarilakumnnathiloru maattam 2
kadhayaano kadamaano 2
vyadhayil pootha sughamaano

hridaya shaakhiyil
veendum mooliyenno irulil thakarnnadiyum
ninavin pullaamkuzhal
ninavin pullaamkuzhal veendum
Veendum thalir podinjuvo

No comments:

Post a Comment